วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วันพฤหัสบดี

ผมปฏิบัติหน้าที่ครูเวรของโรงเรียนชาญเวทย์ศึกษาในวันนี้ เมื่อเช้านี้ อากาศเย็นสบายมาก นร.ส่วนใหญ่มาโรงเรียนตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะผ่านประตูใหญ่ นักเรียนทำความเคารพต่อคุณพ่อคุณแม่และครูเวร นอกจากนี้ มีนักเรียนประมาณ100คนฝึกซ้อมรำไทยที่สนามบาสเพื่อร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งประเทศไทยที่สนามหลวงในวันที่11 สิงหาคม 2553 การแสดงของนักเรียนยังได้รบคำชมเชยจากผู้ปกครองและเพื่อนๆ
ตอนเที่ยงวันนี้ นักเรียนชั้น ป.1ถึงป.4ท่านอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วก็กลับห้องเรียนอ่านหนังสือ ส่วนนักเรียนชั้นป.5ถึงม.3ไปพักที่ข้างสนามบาสหลังท่านอาหารเสร็จ เพื่อให้การแสดงของนักเรียนดีขึ้น ครูท่านอื่นได้นำนักเรียนผู้แสดงเข้าสู่สนามบาสเพื่อฝึกซ้อมรำไทย นักเรียนบางคนก็ไปชมการแสดง แต่มีบางคนคุยเล่นกัน ผมยังได้ยินนักเรียนบางคนคุยเรื่องที่เกี่ยวกับ ฟุตบอลโลก 2010
เนื่องจากฝนจะตก นักเรียนส่วนใหญ่ก็รีบกลับบ้านหลังจากเรียนเสริมเสร็จ ภายใต้คำสั่งสอนของคุณครูบางท่าน นักเรียนที่เป็นผู้เต้นรำยังซ้อมที่สนามบาส ผมสรรเสริมคุณครูและนักเรียนดังกล่าว ของคุณมากที่ได้ส่งรำที่ส่วยงามมาให้กับทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่ทุกท่าน วันนี้โรงเรียนไม่ได้เกิดปัญหาอะไรขึ้น ผมรู้สึกดีใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น