วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ลาก่อน ลีโอเนล เมสซี


ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ วันที่ 3 ก.ค. 2553 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ของ ดิเอโก มาราโดนา กับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ของ "โยอาคิม เลิฟ" ที่สนาม กรีน พอยท์ สเตเดี้ยม สุดท้าย ทีมอาร์เจนตินาแพ้แล้ว หลักจากนั้น ผมเห็นเมสซีเสียใจเป็นอย่างมาก นํ้าตาเมสซีก็ไหลลงมาเรื่อยๆ แม้ว่าผมมไม่ใช่แฟนทีมอาร์เจนตินา แต่ผมก็เห็นอกเห็นใจเมสซีและทีมอาร์เจนตินา ผมเชื่อว่าทุกๆคนในใบโลกนี้ย่อมมีความล้มเหลวในชีวิต อย่างไรก็ตาม เราล้มลงที่ไหน เราก็ต้องลุกขึ้นอีกจากที่ล้มลง และมีความกล้าหาญในการเผชิญอุปสรรค อย่าร้องไห้ อย่าเสียใจ ลีโอเนล เมสซี ฟุตบอลโลก 2014กำลังรอคอยคุณอยู่ หนทางด้านหน้าเต็มไปด้วยสีสันและความหวัง ลีโอเนล เมสซี สู้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น