วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไชโย สเปน


ฟุตบอลโลก 2010ได้ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับทราบทีมสเปนเอาชัยชนะทีมเนเธอร์แลนด์และได้เป็นทีมแชมป์ใหม่ของฟุตบอลโลก ขอแสดงความยินดีด้วย ในฐานะที่เป็นแฟนทีมสเปน ผมติดตามทีมสเปนมาตั้งแต่นานแล้ว ไม่ว่าเป็นกองหน้า กองกลางหรือกองหลังของสเปน ทุกๆคนล้วนเล่นบอลได้เก่งมาก เมื่อชมเกมของสเปน ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะเกมของทีมสเปนน่าดูจริงๆ ผมมีความหวังว่า ทีมสเปนได้รับถ้วยบอลโลก 2014 ซึ่งฟุตบอลโลกครั้งต่อไปจะจัดที่ประเทศบราซิล ลาก่อน แอฟริกาใต้ ทีมสเปน ขอของคุณมากที่ส่งความสุขมาให้กับผมเป็นบ่อยครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น