วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เรื่อง ฟุตบอลโลก

ปัจจุบันนี้ ฟุตบอลโลก 2010 กำลังจัดที่แอฟริกาใต้ ผมเป็นแฟนทีมชาติสเปน ก็ติดตามข่าวฟุตบอลเหมือนแฟนฟุตบอลทุกๆคน ผมดีใจมากที่ได้รับข่าวดีจากเว็บไซต์จีน ซึ่งเป็นทีมชาติสเปนเอาชนะโปรตุเกส 1-0 จากการยิงของดาวิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง แม้ว่าผมไม่ได้ดูโทรทัศน์ แต่ผมยังติดตามข่าวสารของทีมชาติสเปน การแข่งขันรอบต่อไป ทีมชาติสเปนจะแข่งขันกับทีมปารากวัย ผมเชื่อมั่นว่า ทีมชาติสเปนจะสามารถเอาชนะทีมปารากวัยได้ ผมยังหวังว่า สเปนจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 นั่นก็คือ ได้รับถ้วยฟุตบอลโลก สเปน สู้ๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ

    ได้ย้อนอ่านเรื่องทั้งหมดที่เพิ่งส่งมาให้
    รู้สึกว่าเรื่องราวต่างๆ นำเสนอได้สนุกสนานยิ่ง
    อีกทั้งการใช้ภาษา การเรียบเรียงประโยค อยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว
    ไม่บอกไม่รู้เลยว่า เป็น นศ. ชาวจีน
    ดีใจแทนเด็กๆ ที่ได้เรียนกับคุณครูคนเก่งเช่นนี้

    อ.ฝน

    ตอบลบ
  2. สวัสดีค่ะ

    ตามอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ
    รู้สึกดีใจแทนเด็ก ๆ ที่ได้เรียนหนังสือกับคุณครูเก่งเช่นนี้
    การใช้ภาษา การเรียบเรียงประโยค อยู่ในระดับดี
    หากไม่บอกไม่รู้เลยว่าเป็น นศ.ชาวจีน
    จะรออ่านเรื่องราวในตอนต่อไป
    หวังว่าคงอ่านสนุกเช่นเคย

    อ.ฝน

    ตอบลบ